THÔNG TIN
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Với đặc thù của giao dịch trực tuyến, Dugarco Collection khuyến khích khách hàng lựa chọn kỹ sản phẩm trước khi đặt hàng để giảm thiểu rủi ro trong việc sai khác chất lượng hàng hóa. Mặc dù vậy, để quyền lợi khách hàng luôn được đảm bảo, Dugarco Collection có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.

1. QUY ĐỊNH KIỂM HÀNG

Kiểm hàng là công việc kiểm tra, so sánh sản phẩm/hàng hoá nhận được từ Dugarco Collection đã được đóng gói trong kiện và vận chuyển đến tay khách hàng theo yêu cầu đơn hàng.

Khi nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, khách hàng được phép mở ra để kiểm tra về sản phẩm trước khi thanh toán.

Khách hàng được phép:

- Xem sản phẩm có đúng như đã đặt hàng

- Số lượng có giống với đơn đặt hàng

- Sản phẩm có bị xước, rách hay dính bẩn… trong quá trình vận chuyển

Lưu ý việc kiểm tra sẽ KHÔNG BAO GỒM việc giật xé hay vứt bỏ tem mác riêng của sản phẩm, việc mặc thử sản phẩm hay việc cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

Nếu khi đồng kiểm bạn thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu không còn nguyên vẹn, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng (hotline: 0363.812.688) để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở hàng để đối chiếu khi cần thiết.

Khách hàng tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía khách hàng, Dugarco Collection rất tiếc không thể hỗ trợ khách hàng đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Dugarco Collection sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

2. CÁC BƯỚC XỬ LÝ KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG HOÁ KHÔNG NHƯ ĐƠN ĐẶT HÀNG

Khi đồng kiểm hàng, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 0363.812.688 gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trong trường hợp Dugarco Collection đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Dugarco Collection sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trong trường hợp Dugarco Collection đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

Không có gì. fo chạy sai luồng dữ liệu !!!