Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung và lên ý tưởng viết bài sản phẩm, tin tức (website, fanpage…);
- Phụ trách quản lý và phát triển nội dung sản phẩm trên kênh truyền thông và website chính thức bao gồm bài viết, hình ảnh, video …
- Viết nội dung cho các sản phẩm quảng cáo, chương trình, sự kiện …
- Đảm bảo tất cả thông tin, sự kiện,… phải được cập nhật thường xuyên
- Theo dõi, cập nhật kết quả thường xuyên, phân tích và báo cáo kết quả các hoạt động phát triển nội dung, các chiến dịch truyền thông
- Nhập liệu sản phẩm trên các website, fanpage, các sàn TMĐT, …
- Cập nhật các xu hướng mới về content, đề xuất và áp dụng trực tiếp vào công việc
- Đảm bảo chất lượng nội dung theo đúng yêu cầu và deadline đề ra
- Chủ động làm việc với các bộ phận/đối tác liên quan để đảm bảo chất lượng và thời gian công việc.
- Lập báo cáo định kỳ theo tuần, ,áo cáo các chỉ số, test các dạng bài sao cho chỉ số tương tác trên các nền tảng là tối ưu nhất
- Thực hiện các công việc liên quan dưới sự chỉ đạo của Leader Marketing
Yêu cầu ứng viên
- Là người có đam mê và am hiểu về thời trang.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức marketing căn bản, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang.
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chủ động, chịu được áp lực công việc cao.
- Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử, forum….
- Yêu cầu hiểu rõ sản phẩm, biết cách thể hiện sản phẩm một cách tốt nhất, đúng insight khách hàng của từng brand
- Sử dụng thành thạo MS Office
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Đảm bảo quyền lợi về các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty và Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN,….)
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển cao